Kiến thức
14/07/2021
Servqual: Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ
Lĩnh vực dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các nền kinh tế. Trong đó, chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề được người sử dụng mong đợi và nhà cung cấp quan tâm nhất. Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ Vì đặc điểm của dịch vụ là vô […]
14/07/2021
7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì
Chấp nhận những “sự thật trần trụi” này sẽ giúp người làm tiếp thị tạo ra những chiến dịch tốt hơn, hiệu quả hơn. Làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có chút gì đó giống với cảm giác của một thiếu niên ở tuổi dậy thì: Bạn nghĩ rằng mọi người đang nhìn vào […]
14/07/2021
Tiếp thị người ảnh hưởng nên cân nhắc điều gì
Influencer Marketing (Tiếp thị người ảnh hưởng) không còn là khái niệm xa lạ. Ngành công nghiệp này được dự đoán là ngành công nghiệp toàn cầu trị giá 15 tỷ đô la vào năm 2022. Không có gì ngạc nhiên khi các CMO tiếp tục nhấn mạnh chiến lược tiếp thị người ảnh hưởng […]
14/07/2021
Cách giữ chân khách hàng trên Website để mua nhiều hơn
Cách giữ chân khách hàng trên Website lâu hơn là cách làm tăng nhu cầu mua hàng cho doanh nghiệp. Trong thời đại tiếp thị kỹ thuật số với truyền thông xã hội, tự động hóa tiếp thị, tiếp thị qua email và CRM, các nhà tiếp thị thường quên rằng trang web của họ […]
14/07/2021
10 mẹo nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý trong Google Ads để tối đa hóa lợi nhuận
Có hai chiều suy nghĩ bạn có thể cân nhắc. Một cách tiêu cực thì tất cả mọi quảng cáo của bạn đều chỉ có một ngân sách cố định bạn phải tuân theo. Theo hướng tích cực thì việc bạn sử dụng ngân sách của bạn như nào là do bạn quyết định. Ở […]
14/07/2021
Ảnh hưởng của đại dịch tới hành vi người tiêu dùng
Không còn nghi ngờ gì nữa, trong năm qua, những thay đổi đối với hành vi của người tiêu dùng diễn ra nhanh hơn và cực đoan hơn bao giờ hết. Việc áp dụng Digital Marketing đã tăng vọt khi người tiêu dùng và các thương hiệu đáp ứng các yêu cầu mới về cách […]
14/07/2021
Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu
Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất. Xác định và […]
14/07/2021
5 cách chuyên nghiệp để xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ
Kỹ năng và năng lực chuyên môn rất quan trọng đối với thành công, song việc kết nối với đúng người có thể là một trong những cách tốt nhất để mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Nói cách khác, mối quan hệ chính là một loại tài sản. Đáng tiếc, chưa […]
14/07/2021
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu
10 bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu cho riêng bạn. Bước 1: Nghiên cứu các giá trị nền tảng Trong mô hình Brandkey, phần nghiên cứu này tập trung vào việc lựa chọn các lợi thế so sánh của Doanh nghiệp/ sản phẩm/ Thương hiệu. Các công cụ phổ biến: SWOT, các […]
14/07/2021
10 cách để bán hàng hiệu quả
Shankar G – nhà đồng sáng lập, CEO Công ty GetSpini chuyên đào tạo kỹ năng bán hàng cho biết, khó khăn lớn nhất đối với những “tân binh” trong lĩnh vực bán hàng là tìm kiếm, kết nối với những khách hàng tiềm năng. Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm […]