Kiến thức

Servqual: Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ

Lĩnh vực dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các nền kinh tế. Trong đó, chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề được người sử dụng mong đợi và nhà cung cấp quan tâm nhất. Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ Vì đặc điểm của dịch vụ là vô […]

Đọc thêm

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì

Chấp nhận những “sự thật trần trụi” này sẽ giúp người làm tiếp thị tạo ra những chiến dịch tốt hơn, hiệu quả hơn. Làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có chút gì đó giống với cảm giác của một thiếu niên ở tuổi dậy thì: Bạn nghĩ rằng mọi người đang nhìn vào […]

Đọc thêm

Tiếp thị người ảnh hưởng nên cân nhắc điều gì

Influencer Marketing (Tiếp thị người ảnh hưởng) không còn là khái niệm xa lạ. Ngành công nghiệp này được dự đoán là ngành công nghiệp toàn cầu trị giá 15 tỷ đô la vào năm 2022. Không có gì ngạc nhiên khi các CMO tiếp tục nhấn mạnh chiến lược tiếp thị người ảnh hưởng […]

Đọc thêm

Cách giữ chân khách hàng trên Website để mua nhiều hơn

Cách giữ chân khách hàng trên Website lâu hơn là cách làm tăng nhu cầu mua hàng cho doanh nghiệp. Trong thời đại tiếp thị kỹ thuật số với truyền thông xã hội, tự động hóa tiếp thị, tiếp thị qua email và CRM, các nhà tiếp thị thường quên rằng trang web của họ […]

Đọc thêm

10 mẹo nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý trong Google Ads để tối đa hóa lợi nhuận

Có hai chiều suy nghĩ bạn có thể cân nhắc. Một cách tiêu cực thì tất cả mọi quảng cáo của bạn đều chỉ có một ngân sách cố định bạn phải tuân theo. Theo hướng tích cực thì việc bạn sử dụng ngân sách của bạn như nào là do bạn quyết định. Ở […]

Đọc thêm

Ảnh hưởng của đại dịch tới hành vi người tiêu dùng

Không còn nghi ngờ gì nữa, trong năm qua, những thay đổi đối với hành vi của người tiêu dùng diễn ra nhanh hơn và cực đoan hơn bao giờ hết. Việc áp dụng Digital Marketing đã tăng vọt khi người tiêu dùng và các thương hiệu đáp ứng các yêu cầu mới về cách […]

Đọc thêm

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất. Xác định và […]

Đọc thêm

5 cách chuyên nghiệp để xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ

Kỹ năng và năng lực chuyên môn rất quan trọng đối với thành công, song việc kết nối với đúng người có thể là một trong những cách tốt nhất để mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Nói cách khác, mối quan hệ chính là một loại tài sản. Đáng tiếc, chưa […]

Đọc thêm

Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu

10 bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu cho riêng bạn. Bước 1: Nghiên cứu các giá trị nền tảng Trong mô hình Brandkey, phần nghiên cứu này tập trung vào việc lựa chọn các lợi thế so sánh của Doanh nghiệp/ sản phẩm/ Thương hiệu. Các công cụ phổ biến: SWOT, các […]

Đọc thêm

10 cách để bán hàng hiệu quả

Shankar G – nhà đồng sáng lập, CEO Công ty GetSpini chuyên đào tạo kỹ năng bán hàng cho biết, khó khăn lớn nhất đối với những “tân binh” trong lĩnh vực bán hàng là tìm kiếm, kết nối với những khách hàng tiềm năng. Không có bí quyết chung nào giúp nhân viên bán hàng sớm […]

Đọc thêm

Về chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DINH DƯỠNG VIỆT NAM

Mã số thuế: 0102007029 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 26/07/2006

Địa chỉ: Tầng 12 – tháp C – tòa nhà Hồ Gươm Plaza – 102 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội.

Hotline: 0981.75.70.75 – 02466.515.717

Email: lienhe@vinmedia.com.vn

Website: vinmedia.com.vn

Bản đồ