Kiến thức

Quảng cáo online và quảng cáo offline khác nhau như thế nào

Khi mà bạn đang còn phân vân không biết nên chọn quảng cáo online hay quảng cáo offline cho mỗi một chiến dịch của mình thì trước hết bạn cần phải biết Quảng cáo online và quảng cáo offline khác nhau như thế nào. Không có câu trả lời chính xác là quảng cáo online […]

Đọc thêm

So sánh chi phí quảng cáo trực tuyến (online) và quảng cáo offline

Có thể nói quảng cáo online tối ưu hơn hình thức quảng cáo offline rất nhiều lần. Để tìm hiểu từng khía cạnh của 2 loại hình quảng cáo này, chúng tôi có bảng so sánh sau: Nội dung so sánh Quảng cáo online Quảng cáo offline Thời gian Để có một quảng cáo online, người […]

Đọc thêm

5 lý do vì sao các doanh nghiệp hiện nay cần thực hiện quảng cáo trực tuyến?

Xu hướng sử dụng internet ngày càng tăng được xem là cơ hội tuyệt vời để các cá nhân và doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Google Adwords, Facebook, youtube…nhằm bứt phá doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Để hiểu rõ hơn về những lợi ích tuyệt vời của […]

Đọc thêm

Kinh doanh trên Zalo như nào cho hiệu quả

Trong bài viết này, Vinmedia sẽ hướng dẫn bạn cách để kinh doanh trên Zalo hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé! Có ba cách bán hàng qua Zalo, tùy vào nhu cầu kinh doanh mà chúng ta có thể chọn lựa cách làm phù hợp. 1. Kinh doanh trên Zalo cá nhân Chức năng […]

Đọc thêm

Top thương hiệu gà rán được yêu thích trên Zalo

KFC KFC là viết tắt của Kentucky Fried Chicken – một thương hiệu gà rán lâu đời đến từ nước Mỹ và là một trong những quán gà rán ngon ở Hà Nội. Với slogan “Vị ngon trên từng ngón tay”, KFC đã cho các khách hàng thưởng thức vị gà rán ngon đến những […]

Đọc thêm

Lí do nên chạy quảng cáo Zalo thay vì Facebook

Hiện nay dường như dịch vụ quảng cáo Facebook đã giảm đi vị thế bá chủ quảng cáo của mình tại Việt Nam mình. Với sự phát triển của các chương trình quảng cáo riêng của người Việt như Cốc Cốc, Zalo, các doanh nghiệp đã có thêm những sự lựa chọn hay ho hơn. […]

Đọc thêm

Servqual: Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ

Lĩnh vực dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các nền kinh tế. Trong đó, chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề được người sử dụng mong đợi và nhà cung cấp quan tâm nhất. Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ Vì đặc điểm của dịch vụ là vô […]

Đọc thêm

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì

Chấp nhận những “sự thật trần trụi” này sẽ giúp người làm tiếp thị tạo ra những chiến dịch tốt hơn, hiệu quả hơn. Làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có chút gì đó giống với cảm giác của một thiếu niên ở tuổi dậy thì: Bạn nghĩ rằng mọi người đang nhìn vào […]

Đọc thêm

Tiếp thị người ảnh hưởng nên cân nhắc điều gì

Influencer Marketing (Tiếp thị người ảnh hưởng) không còn là khái niệm xa lạ. Ngành công nghiệp này được dự đoán là ngành công nghiệp toàn cầu trị giá 15 tỷ đô la vào năm 2022. Không có gì ngạc nhiên khi các CMO tiếp tục nhấn mạnh chiến lược tiếp thị người ảnh hưởng […]

Đọc thêm

Cách giữ chân khách hàng trên Website để mua nhiều hơn

Cách giữ chân khách hàng trên Website lâu hơn là cách làm tăng nhu cầu mua hàng cho doanh nghiệp. Trong thời đại tiếp thị kỹ thuật số với truyền thông xã hội, tự động hóa tiếp thị, tiếp thị qua email và CRM, các nhà tiếp thị thường quên rằng trang web của họ […]

Đọc thêm

Về chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DINH DƯỠNG VIỆT NAM

Tầng 12, Tháp C, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Mã số thuế: 0102007029 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 26/07/2006

Hotline: 0981.75.70.75 – 02466.515.717;

Email: [email protected]

Bản đồ